วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ตำนานนัก Network Marketing เข้าร่วมธุรกิจกับ Unicity


ตำนานนัก Network Marketing มร. Jim Forbair ที่ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร Success ว่าเป็นผู้ประสบความสำเร็จในตำนานตั้งแต่ช่วงปี 80 สามารถสร้างรายได้เป็นเศรษฐีเงินล้าน และเป็นเจ้าของบริษัทด้านเครือข่ายที่มีมูลค่าหลายล้านดอลล่า (http://www.jimfobair.com)


ล่าสุดตำนานนัก Network Marketing มร. Jim Forbair ได้ตัดสินใจเข้าร่วมทำธุรกิจกับ Unicity ซึง Jim
ได้ให้เหตุผลว่าทำไมถึงต้องเป็น Unicity ชมได้ใน Youtube สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือเขามองเห็นมูล่าตลาดอันมหาศาลของเครื่องดื่มให้พลังงาน Bios Life E หรือที่บ้านเราเรียกว่าเครื่องดื่มชูกำลังที่เพิ่งเปิดตัว (มหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของเมืองไทยตอนนี้ก็เกิดจากธุรกิจทางด้านนี้) และตลาดของลดสัดส่วน Bios Life Slim ที่จะเป็นที่ต้องการของผู้คนทั้งโลกในอนาคต รวมทั้งความพร้อมและความยิ่งใหญ่ของ Unicity ในด้านการบริหารจัดการ และที่สำคัญ Unicity ยังมีปนิธานที่จะทำให้ผู้คนทั่วโลกมีชีวิตที่ดีขึ้น Make Life Better


จะเห็นได้ว่าถ้าผู้ประสบความสำเร็จระดับตำนาน Network Marketing ระดับโลกยังเลือกมาร่วมทำธุรกิจ Unicity ก็คงไม่ใช่แค่บริษัทอะไรก็ได้ เขาคงมองเห็นเหมือนที่เราเห็นคือ Unicity จะเป็นบริษัท Network Marketing ที่จะเติบโตอย่างมหาศาลในอนาคต และจะช่วยให้ผู้คนมีชีิวิตที่ดีขึ้นอย่างมากมายในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน

มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น Make Life Better

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น